Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Omachi - mì ăn không sợ nóng

Theo dự báo của Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, mức tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đang đứng thứ tư trên thế giới, sau Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản.

Tuy được ưa chuộng vì tính tiện dụng và ngon miệng nhưng nhiều người vẫn e dè trước thông tin mì gói không có lợi cho sức khỏe. Và đánh đúng vào tâm lý an toàn của người tiêu dùng, nhiều nhà sản xuất mì trong và ngoài nước đã cho ra đời các dòng sản phẩm tốt cho cơ thể.
Đi tiên phong trong khẩu hiệu “ăn mì gói không lo bị nóng” phải kể đến sản phẩm Omachi của Công ty Liên doanh Công nghiệp Masan. Omachi là sản phẩm mì ăn liền đầu tiên tại Việt Nam có sợi khoai tây đảm bảo mì ăn không sợ nóng. Theo các nhà khoa học thuộc viện Nghiên cứu Thực phẩm Anh quốc, chất kukoamine có trong khoai tây có tác dụng làm đẹp da, chữa thâm quần, cải thiện sức khỏe, giúp ngủ ngon hơn và làm hạ đường huyết…

Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ chiên đặc biệt cho ra sợi mì vừa chín tới mà vẫn đảm bảo chất lượng. Masan cũng điều chỉnh lượng dầu hợp lý trong quá trình chiên và chế biến gói súp, nên sợi mì có vị mát, người tiêu dùng có thể yên tâm sẽ không sợ nóng khi dùng Omachi. Bốn loại mì khoai tây là Cá hồi nấu măng, Nghêu hấp Thái, Lẩu Hàn Quốc, Sườn hầm ngũ quả đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2007. Ngoài ra, gần đây, Masan còn bổ sung thêm hương vị Spaghetti nổi tiếng của Ý, tạo nên một trải nghiệm vừa lạ, vừa thú vị cho người sử dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét