Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Sự góp mặt mì ăn liền Nissin tại Việt Nam

Hàng ngày, hàng triệu người trên thế giới có thể thưởng thức những tô mì gói thơm ngon và tiện dụng, nhưng không nhiều người biết rằng mì ăn liền chính là một phát minh của một người Nhật - ông Momofuku Ando.

Vào những năm sau chiến tranh thế giới thứ II, khi chứng kiến người dân Nhật Bản nối đuôi nhau chờ mua những tô mì trong những ngôi chợ nhỏ dưới trời đêm rét lạnh, ông Momofuku Ando đã ước mong về sự an bình cho đất nước: "Hòa bình sẽ đến khi người dân có đủ cái ăn". Và chính từ những khoảnh khắc ngắn ngủi cùng tư tưởng lớn lao đó đã đem đến cho ông niềm tin, sự quyết tâm để phát minh ra loại mì tiện dụng, có thể thưởng thức chỉ sau khi cho nước nóng vào, mà ngày nay được gọi là ăn liền.
Năm 1958, ông Momofuku Ando đã thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Nissin tại Nhật Bản, tiên phong trong kinh doanh và sản xuất mì ăn liền. Từ đó, công ty đã mang đến những phát minh mang tính đột phá: mì vị gà ăn liền "Chikin Ramen" (1958), là một phát minh tiên phong đáng tự hào của người dân Nhật Bản; mì ly "Nissin Cup Noodle" (1971) giúp người tiêu dùng có thể ăn ngon mọi lúc mọi nơi trong những chiếc ly giấy an toàn và hợp vệ sinh; mì không gian "Mì ăn liền có thể ăn trong môi trường không trọng lực" (2005).

Tập đoàn thực phẩm Nissin Foods vươn ra thế giới với 47 nhà máy sản xuất, trên 15 quốc gia và tạo ra hơn 1.200 loại mì gói cho toàn cầu (theo thống kê năm 2011).

Chính những phát minh này đã đưa Nissin không chỉ là thương hiệu mì ăn liền tiên phong lớn trong nước, mà còn vươn xa hơn đến các châu lục khác. Ngày nay, Nissin Foods trở thành tập đoàn thực phẩm lớn trên thế giới và ông Momofuku Ando được xem là huyền thoại trong văn hóa ẩm thực của mọi thời đại.

Việt Nam là đích đến tiếp theo khi Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất với số vốn đầu tư lên tới 41 triệu USD, cùng công nghệ Nhật Bản hiện đại. Công ty TNHH Thực Phẩm Nissin Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam một chuẩn mực mới về sản phẩm mì ăn liền - hương vị thơm ngon, phong phú trong một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối cho sự an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.
 
Mì ăn liền không chiên Nissin 

Đặc biệt, mì không chiên Nissin vì không chiên qua dầu nên không sợ nóng, đồng thời còn ngon nhờ sợi mì dai, nước súp đậm đà, phù hợp khẩu vị Việt. Với 3 hương vị tôm chua cay tinh túy, bò sốt tiêu cay, gà rau răm thơm ngọt, chỉ với 400 ml nước sôi, trong vòng 3 phút, Nissin sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng.

Website: http://nissinfoods.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét